Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

DU LỊCH HẠ LONG - CÁT BÀ 3 NGÀY 2 ĐÊM trên tàu Golden Lotus Garden mùa hè

Tour Du lịch Cát Bà - Hạ Long 3 ngày 2 đêm hấp dẫn trên tàu Golden Lotus Garden.

Khánh Sinh Tour chuyên cung cấp các tour du lịch vịnh Hạ Long với nhiều chương trình tour đặc sắc, hấp dẫn cho bạn lựa chọn.
Đến với tour du lịch Hạ Long - Cát Bà được khởi hành hàng ngày với lịch trình như sau:

du thuyền Golden Lotus Garden 

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - thăm hang Sửng Sốt - chèo kayaking - học nấu ăn (Ăn trưa, tối)Ngày 2: Khám phá Hạ Long bằng xuồng kayaking (Ăn sáng, trưa, tối)Ngày 3: Hạ Long - đảo Ti tốp Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Khởi hành từ: 7:45 - 8:00 hàng ngày du khách sẽ được đón tại điểm hẹn để khởi hành đi Hạ Long, trong hành trình bạn sẽ được dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương khoảng 20p 
12:00 du khách sẽ đến với Hạ Long nghỉ ngơi và lên tàu chuyển tải sang tàu Golden Lotus Garden để nhận phòng và ăn trưa trên thuyền.

Sau khoảng thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi trên thuyền du khách sẽ tiến hành khám phá Vinh Hạ Long và Cát Bà theo chương trình của tour, với những hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn.

Đến với tour du lịch trên du thuyền Golden Lotus Garden bạn sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn với thiết kế 3 tầng, với 12 cabin với diện tích 16 mét vuông, gồm các nhà hàng, quầy bar, sân chơi và các ghế nằm tắm nắng cho du khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh sắc đẹp đẽ và hấp dẫn của Hạ Long, viên ngọc rồng khiến bao người say đắm.
 chèo thuyền kayak(st)

Ngoài ra khi tham gia vào tour du lịch du khách sẽ được trải nghiệm các chương trình dịch vụ độc đáo như tham quan Hang Sửng Sốt, một trong những hang động nổi tiếng nhất tại Vịnh Hạ Long, được tự mình trèo thuyền Kayak để khám phá vịnh Hạ Long cùng những hoạt động khác như, tắm biển, lặn, thăm các hòn đảo trên vịnh và câu mực đêm cùng thuyền viên trên tàu vào đêm, cùng nhiều hoạt động thú vị khác trong tour du lịch.

                                         
câu mực đêm(st)

Với các dịch vụ hiện đại, các hoạt động trong chương trình hấp dẫn, đa dạng và phong phú cho du khách trải nghiệm, đến với Khánh Sinh Tour du khách sẽ được đắm mình trong kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa và thú vị.
Chị tiết cụ thể về tour du lịch bạn có thể tham khảo thêm tại đây.



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét