Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Trải nghiệm câu mực đêm trong tour du lịch vịnh hạ long đầy thú vị

Halong cruise
Đến với hạ long du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong đó có hoạt động câu mực đêm là trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn cho du khách khi tham gia các hoạt động trong tour du lịch của mình.

Du thuyền Golden Lotus

Câu mực đêm một hoạt động truyền thống của ngư dân tại hạ long, tuy nhiên với các hoạt động du lịch, câu mực đêm được đưa vào một hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và dẫn dã dành cho du khách. Đến với Hạ Long đặc biệt là vào khoảng thời gian vào mùa đông và mùa xuân khi mà thời tiết trở lạnh và nhiệt độ xuống thấp khiến các đàn mực càng ùa về nhiều hơn là thời điểm lý tưởng cho việc câu mực.

 Ảnh sưu tầm

Du khách sẽ được cung cấp những dụng cụ câu và hướng dẫn cách câu từ các hướng dẫn viên của đoàn cùng thủy thủ trên tàu, giúp du khách dễ dàng thực hiện trải nghiệm câu mực đêm đầy hấp dẫn. Với những dụng cu câu đơn giản như một chiếc cần tre nhỏ, những sợi cước, và mồi câu giả cùng những chiếc đèn rọi xuống nước du khách đã có thể tự mình ngồi câu và thưởng thức chiến lợi phẩm của mình.

Ảnh sưu tầm

Với kỹ thuật câu cũng khá đơn giản tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng dễ dàng câu được, khi thả mồi xuống câu bạn phải liên tục nhấc mồi lên xuống để thu hút được những con mực cắn câu và tránh mồi bị mắc vào những vật cản. Khi mực đã cắn câu ta từ từ kéo mực lên tháo ra và rửa sạch con mồi để không cong dính mực và thịt của con mực câu trước đó, nếu không mực sẽ không tiếp tục cắn cậu.

mực nướng (sưu tầm)

Sau một đêm câu mực đầy thú vị du khách và thủy thủ trong đoàn sẽ được cùng nhau thưởng thức những con mực do chính tay mình câu trên tàu, với những con mực tươi nóng, đặm đà đúng vị của biển chấm với muối ớt thật hết xảy, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên với du khách.
Mọi chi tiết du khách có thể tham khảo các tour du lịch trên du thuyền tại đây để khám phá các hoạt động độc đáo trên du thuyền.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét