Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tour du lịch hạ long một ngày


Tour hạ long 1 ngày:
Vịnh hạ long điểm du lịch hấp dẫn cho du khách với những điểm du lịch hấp dẫn mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, đến với nơi đây du khách sẽ được khám phá và ngắm nhìn gần 2 nghìn hò đảo nổi lớn nhỏ nằm giữa biển với những hình thù vô cùng đặc biệt mang những cái tên hấp dẫn và nhận được sự quan tâm lớn của du khách bởi những câu chuyện kể mà người ta truyền tai nhau kể lại từ xưa.



Từ trên cao nhìn xuống, vịnh hạ long trông như một bức tranh khổng lồ tuyệt đẹp, với những hòn đảo nhỏ được ví như những viên ngộc rồng hấp dẫn như Hòn chó đá, Hòn gà chọi, hòn Chống Mái, hòn Lư Hương. Ngoài ra trên các hòn đảo nhỏ nơi đây còn có chứa biết bao hang động tuyệt đẹp, hùng vĩ và đầy bí ẩn mà ta chưa khám phá hết, với những hang động nổi tiếng như: Động thiên cung, động kim quy, động mê cung, hang sửng sốt, hang trinh nữ, hang đầu gỗ,.. và vô vàn các hang hang động khác đang chờ bạn khám phá.
Một bức tranh sơn thủy hùng vĩ, bí ẩn và tuyệt đẹp được nhào lặn qua bàn tay của bà mẹ thiên nhiên cho du khách khám phá và trải nghiệm chắc chắn sẽ là một chuyến đi vô cùng đặc biệt và ấn tượng đối với ai một lần đặt chân đến nơi đây.


Với những ai không có nhiều thời gian để khám phá khu vịnh, bạn lên dành cho mình 1 ngày để tham quan và đi thuyền trên vịnh ngắm các hòn đảo lớn nhỏ nơi đây với tour hạ long 1 ngày, nghe về những câu chuyện và sự tích về mỗi hòn, khám phá một vài hang động nổi tiếng, cùng thăm các làng chài nhỏ nằm giữa vịnh hay trải nghiệm đi thuyền kayak hay tắm biển trên vịnh trong ngày sẽ khiến bạn phần nào hiểu và khám phá được những thú vị nơi đây.

Trải nghiệm ấn tượng và thu hút nhất đối với du khách trong tour một ngày chắc chắn sẽ là trải nghiệm chèo thuyền Kayak, với chi phí rơi vào mức trung bình vào khoảng 100 - 150 nghìn cho một khách tự tay chèo lái những chiếc thuyền kayak khám phá các hang động trong tour, giữa dòng nước xanh biếc và những chú cá nhỏ bơi xong quanh qua các hang động nhỏ và lưu giữ lại những bức hình kỉ niệm nơi đây.
Hay chuyến tham quan và khám phá động Thiên Cung cũng sẽ là một trải nghiệm ấn tượng cho du khách, một trong những hang động đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long, cả đoàn sẽ được dừng thuyền đưa lên đảo và thăm động, đi dọc đảo và vào sâu trong động với những cảnh sắc hùng vĩ do thiên nhiên tạo ra, những nhũ đá với vô vàn hình dạng với vách động bằng đá như được khảm nhiều hình thù kỳ lạ bên trên, hay những hình tượng Nam Tào, Bắc Đẩu, tiên nữ múa hát,... mà chắc khó lòng con người có thể tạo ra.

Lịch trình chi tiết cho du khách muốn tham quan và chiêm ngưỡng hạ long với tuor du lịch hạ long 1 ngày:

7.45 - 8.15: Quý khách được đón tại điểm hẹn và xuất phát đi Hạ Long tại Hà Nội (dừng chân nghỉ ngơi trên đường tại Hải Dương)

12.00 Đến Hạ Long, quý khách lên tàu, bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được Unessco công nhận và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới do tổ chức News7Wonder tổ chức bầu chọn.
13.00 Ăn trưa trên tàu với nhiều món hải sản và đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn trên đường tham quan vịnhTrên đường đi Quý khách có cơ hội ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi,... 
Khám phá động Thiên Cung – nơi có cảnh đẹp được ví như cung điện của nhà trời. Đến với động Thiên Cung bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sinh động, lộng lẫy do thạch nhũ tạo nên. Trên vách động phía đông như một bức tranh hoành tráng đố sộ, trong đó nổi lên những nhân vật cổ tích xưa với đường nét mềm mại uyển chuyển, vô cùng tinh tế tới từng chi tiết nhỏ.Qúy khách sẽ được tự chèo kayak, len lỏi qua những đảo đá nhỏ, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của vịnh, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài trên vịnh.
16.00 Tàu quay trở lại bến Hạ Long, Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về Quý khách nghỉ chân tại Hải Dương để thưởng thức đặc sản nơi đây như bánh đậu xanh, bánh gai...
19.30 Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách và kết thúc chuyến thăm quan.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét